Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tác Dụng Của Óc Chó Với Bà Bầu

Tác dụng tuyệt vời của quả óc chó với bà bầu!


1.Giới thiệu về quả óc chó

Theo như nghiên cứu khoa học cho thấy, quả óc chó là thực phẩm cực kỳ tuyệt vời, bổ dưỡng không thể bỏ qua đối với sức khỏe bà bầu. Đây là loại hạt chứa nhiều chất béo chưa bão hòa tốt cho sức khỏe con người, trong 100g nhân quả óc chó có chứa 642 calo, 6.7g chất xơ, 15.2g chất đạm và 65.2g chất béo.
Tuy giá thành quả óc chó khá đắt nhưng nó lại chứa nhiều thành phần cực kỳ tốt và bổ dưỡng cho các bà bầu khỏe mạnh trong suốt quá trình mang thai, giúp em bé sinh ra thông minh hơn nên đây được coi là thần dược mà các bác sĩ khuyên dùng hằng ngày.


2.Tác dụng của quả óc chó với bà bầu

Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
Phụ nữ trong thời kỳ mang thai thiếu chất béo hoặc không thích ăn dầu mỡ động vật thì có thể ăn quả óc chó hằng ngày để bổ sung lượng chất béo cho cơ thể. Theo các chuyên gia nhận định: các chất béo có trong quả óc chó là những chẩ béo tốt, không gây tình trạng thừa cân nếu bạn ăn đủ lượng hợp lý.
Tác dụng của nhân quả óc chó đối với bà bầu là cung cấp vitamin E, Omega - 3, các loại axit hữu cơ, photpho thúc đẩy sựu phát triển não bộ của thai nhi.Bà bầu thường xuyên ăn quả óc chó sẽ tránh được bệnh trầm cảm, giúp em bé thông minh hơn ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ.


- Cải thiện tình trạng mất ngủ
Khi mang thai, bà bầu thường hay rơi vào tình trạng khó ngủ, mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi.Các cuộc nghiên cứu đã cho thấy rằng việc ăn vài quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn so với cách truyền thống là uống một cốc sữa ấm.

- Tốt cho não bộ
Omega - 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm 60% chẩ cần thiết cho não bộ.

- Phòng ngừa bệnh tiểu đường và giảm stress
Tác dụng hữu hiệu khi bạn ăn quả óc chó thường xuyên, hợp lý là có thể ngăn ngừa được bệnh tiểu đường trong thời kỳ mang thai.Quả óc chó có chứa nguồn axit ellagic dồi dào và chẩ chống oxi - hóa có tác dụng giúp cho bà bầu giảm stress, xua tan đi những mệt mỏi, tránh trầm cảm khi đang bầu bí. Đặc biệt, nó còn khiến bạn tăng cường cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch nhờ vào công dụng diệt khuẩn mà quả óc chó mang lại.

- Tốt cho sữa mẹ sau khi sinh
Theo lời  khuyên của các bác sĩ thì các bà bầu nên ăn quả óc chó thường xuyên hơn trong 3 tháng cuối của thai kỳ vì quả óc chó giúp tăng cường quá trình tổng hợp sữa mẹ.

-Tốt cho xương
Nhân của quả óc chó có chứa lượng lớn canxi giúp bảo vệ xương vững chắc, phòng ngừa lão hóa xương, giúp bé có cơ thể rắn chắc trước khi được sinh ra.

Trên đây là những tác dụng của óc chó với bà bầu, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các mẹ chủ kiến thức, kinh nghiệm để có được sức khỏe thật tốt cho cả mẹ và bé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Bán Quả Óc Chó Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Việt Nam