Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Quả Óc Chó Ăn Như Thế Nào ?

Quả óc chó ăn như nào là đúng cách nhất ?

Quả óc chó là một loại quả giàu chất dinh dưỡng, có nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người. Cách ăn quả óc chó như thế nào là đúng, khoa học hợp lý không phải ai cũng biết.
Đối với quả óc chó được đóng gói và ăn liền thì ta chỉ cần sử dung chiếc kìm kẹp để tách vỏ lấy phần nhân. Nếu cho vào lò vi sóng vài phút với nhiệt độ vừa phải thì hạt óc chó sẽ có mùi thơm và bùi hơn.

>>>  Tác dụng của óc chó với bà bầu

Hãy lựa chọn địa chỉ mua quả óc chó tin cậy chất lượng cao để đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lương, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nếu bạn còn nhiều điều thắc mắc về quả óc chó, phân vân không biết nên lựa chọn đặt mua quả óc chó ở đâu để được đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.
Hotline: 0948.238.693


- Nếu bạn không có kìm chuyên dụng để tách vỏ quả óc chó thì có thể dùng tuốc nơ vít xoay vào chỗ lõm của quả, vỏ sẽ vỡ ra ngay.
- Một cách khác là bạn có thể cho quả óc chó hấp nóng 4 phút rồi vớt ra cho vào nước lạnh khoảng 3 phút, tiếp đó vớt ra và đạp vỡ từng hạt sẽ rất dễ lấy được nhân quả hoàn chỉnh.
- Ngoài cách ăn liền các bạn có thể tách quả óc chó lấy nhân và chế biến thành các món ăn trong bữa cơm gia đình mình như: món gà sốt chua ngọt với hạt óc chó, cật heo xào mè đen với quả óc chó, cháo yến mạch với quả óc chó, hay chế biến salad hành tím với quả óc chó ... Việc đưa hạt óc chó vào các bữa ăn trong gia đình sẽ giúp nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.
- Theo nghiên cứu cho thấy: quả óc chó có nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Nếu có chế độ ăn hợp lý khoa học thì ta có thể phòng chống được rất nhiều bệnh nguy hiểm, tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ...



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Bán Quả Óc Chó Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Việt Nam