Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Chế Biến Bánh Mỳ Chuối Hạt Óc Chó

Cách làm bánh mỳ chuối hạt óc chó ngon lạ


Hạt óc chó và quả chuối là 2 loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho trí nhớ và sự phát triển của não bộ. Con người thật sáng tạo khi biết kết hợp giữa 2 loại thực phẩm tốt mà lại rất lành kia để chế biến thành món bánh mỳ chuối với hạt óc chó. Sau đây là công thức làm bánh mỳ chuối hạt óc chó mà chúng tôi đã sưu tập, vận dụng từ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu trong nước.

>>> Xem thêm: Chế biến bánh ô liu và quả óc chó

 Nguyên liệu chuẩn bị:
– 120g hạt óc chó Diamond
– 250g bột mỳ
– 145g đường
– 1 muỗng cà phê bột nở
– 3 quả trứng gà
– 3 quả chuối (chín, nghiền nhuyễn)
– 120g bơ
– 1 ít muối, bột quế, vani chiết xuất, baking soda

Các bước thực hiện làm bánh mỳ chuối hạt óc chó:
Bước 1: Thực hiện trộn hỗn hợp bột mì, bột nở, 1/4 muỗng cà phê baking soda, đường, muối, bột quế và hạt óc chó Diamond với nhau, đảo đều tay.
Bước 2: Trộn đều hỗn hợp gồm: chuối nghiền, trứng, bơ, vani chiết xuất vào một bát khác. Sau đó đổ hỗn hợp ở bước 1 vào chung và đảo đều 2 hỗn hợp này với nhau.
cach-lam-banh-my-chuoi-hat-oc-cho
Bước 3: Để bánh khỏi dính khay, thoa vào khay ít bơ, đổ hỗn hợp trên vào khay nướng và dàn đều khắp mặt khay, xếp một vài lát chuối lên bề mặt bánh.
cach-lam-banh-my-chuoi-hat-oc-cho1
Bước 4: Nướng bánh ở nhiệt độ 180oC trong khoảng 60 phút cho tới khi bánh mỳ có màu vàng, ta dùng que thử xiên bánh nếu bánh bánh khô và que rút ra không dính bột là bánh đã chín.
Bước 5: Cuối cùng xếp bánh ra đĩa để nguội rồi mới tiến hành cắt bánh và trang trí nhé.
cach-lam-banh-my-chuoi-hat-oc-cho2

Hi vọng với công thức cho cách làm bánh mỳ chuối hạt óc chó của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn. Đây là món bánh dễ làm, đơn giản, hãy bổ sung món này vào thực đơn để làm hấp dẫn cho bàn ăn của gia đình nhé !

Chúc các bạn ngon miệng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Bán Quả Óc Chó Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Việt Nam